ความสำเร็จคือสิ่งที่คุณจ่ายไป


โลกแห่ง Social เดี๋ยวนี้ทำให้เราสามารถค้นหาอะไรได้อย่างง่ายได้ บางครั้งสิ่งที่เราคิดและเขียน เพียงเสี้ยวนาทีก็สามารถแชร์ให้คนอื่นๆในอีกซีกโลกได้รู้ถึงความคิดของเราได้...วันนี้ไปเจอบทความนึงที่มีผู้มาโพสต์ไว้ในชื่อ "เทรดเดอร์นิรนาม" แต่ที่สะดุดไม่ใช่ชื่อของผู้โพสต์ แต่คือหัวข้อต่างหากเพราะวลีนี้ ผมเป็นคนเขียนไว้ให้นักเรียนได้อ่านถึงจิตวิทยาในการเทรดก่อนที่ผมจะหยุดพักการสอนไประยะหนึ่งเพื่อทำ Research ส่วนตัว


การแบ่งปันเป็นสิ่งที่ดี ผมก็รู้สึกดีที่มุมมอง ไอเดียของผมจะมีประโยชน์และถูกเผยแพร่ออกไปให้เพื่อนๆเทรดเดอร์ได้ใช้ประโยชน์กันบ้างไม่มากก็น้อย

Comments