สัญญาณแท่งแรกมาให้ซื้อ....เราบอกคุณแล้ว

ผมเคยบอกไปเมื่อประมาณเกือบๆเดือนที่แล้ว ว่ามีหุ้นตัวนึงที่ผมสนใจ และพยายามบอกใครอีกหลายๆคน ถ้าได้พูดคุยกันว่ามันน่าสนใจ เรื่องปัจจัยพื้นฐานผมไม่รู้หรอก ผมรู้แค่ทางด้านเทคนิคมัน....โคตรน่าสนใจ หาอ่านเพิ่มเติมได้ที่ แมร่งงงง! ซื้อแล้วร่วงเลย

ครับ..! เมื่อ 3 สัปดาห์ที่แล้ว (26/2/56) ผมพูดถึงหุ้น EA หรือ Energy Absolute ในแง่ของปัจจัยพื้นฐานผมคงไม่สามารถบอกได้ เพราะมีความรู้น้อยมาก ฟังคนอื่นคุยยังไม่รู้เรื่องเลย

แต่ถ้าในแง่Technical ผมบอกได้เลยว่าหุ้นตัวนี้น่าสนใจ ผ่านช่วงเทของทิ้งทำกำไรจากกลุ่ม IPO มาแล้ว รวมทั้ง momentum ก็เข้าสู่เกณฑ์ที่ราคาจะวิ่งได้ ตลอดจนระดับราคาของการเทรด สวิงตัวในแนว Bullish zone



ทุกอย่างมันเอื้ออำนวยให้นักเก็งกำไรสามารถฉกฉวยโอกาสจากตรงนี้ได้ครับ จากราคาในวันที่แนะนำ 7.10 บาท ในวันนี้ EA ทำราคา high ที่ 9.05 บาท ก่อนย่อตัวมาปิดที่ 8.75 บาท ไม่เลวเลยทีเดียวสำหรับผลตอบแทน 23% ในเวลา 3 สัปดาห์.........เราบอกคุณแล้ว

Comments