การเล่นหุ้นสไตล์ Banksy Trader

ผมไม่ใช่แนว VI (value investor) ฉะนั้นในสาย Fundamental ผมจะคุยกับนักลงทุนท่านอื่นๆไม่รู้เรื่องเลย ผมชอบแนวจบเร็ว ถ้าคุณ(หุ้น) ไม่อยากจบเร็ว ก็ทำตัวดีๆ ทำราคาวิ่งต่อๆไปเรื่อยๆ ถึงจะคบกันยาวๆ

แน่นอน..จากที่โปรยไว้ ผมเป็นแนว Technical เข้าซื้อเมื่อมีสัญญาณ ไม่ใส่ใจและเพิกเฉยต่องบการเงิน ผมว่าเร็วดีออก เพราะเราเป็นนักเก็งกำไร ถ้าจะเก็งกำไรอะไรแล้วต้องใช้เวลาเป็นปีๆ ผมว่านานเกินไป เวลาผมมีค่าเสมอ

การเทรดของผมมีหลายแบบ
แบบซื้อเช้า ขายบ่าย ถ้าเจอพวกเจ้าชอบลากแล้วทุบ
ซื้อวันนี้ขายพรุ่งนี้ ถ้าวันนี้กำไร พรุ่งนี้ทำตัวไม่น่าคบ ไม่วิ่งต่อ ขายทิ้งทันที
ซื้อศุกร์นี้ ขายศุกร์หน้า ถ้ากราฟวีคดีๆ
หรือถือยาวเป็นเดือนๆ ถ้าคุณ(หุ้น) ทำตัวดีมากๆประเภท 300% กอดกันตายไปข้างนึง (ผมไม่ใช่ VI นะคร๊าบ แค่กราฟไม่ให้ขาย)

ถึงจะเป็นแนวบู๊ เข้าเร็วออกเร็ว แต่ก็ไม่เคยกลัวว่าต้องตกรถ ขายหมู หรืออยู่ดอย เพราะถึงผมจะขาย แต่หุ้นทุกตัวที่เคยซื้อแล้วขาย ยังอยู่ใน watch list เสมอ....ถ้าคุณพร้อมจะซิ่ง ผมก็พร้อมจะซื้อ!

Comments